สถิติของการให้บริการแก่ประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|||
ลำดับที่ | ภารกิจ | จำนวนผู้รับบริการ (คน) | หมายเหตุ |
ม.ค. 66 |
ก.พ. 66 |
มี.ค. 66 |
เม.ย. 66 |
พ.ค. 66 |
มิ.ย. 66 |
ก.ค. 66 |
ส.ค. 66 |
ก.ย. 66 |
ต.ค. 66 |
พ.ย. 66 |
ธ.ค. 66 |
ณ จุดให้บริการ (Walk-in) |
ผ่านช่องทาง E-Service |
|||
สำนักปลัดเทศบาล | ||||||||||||||||
1. | งานธุรการ | |||||||||||||||
- ติดต่อรับ-ส่งเอกสาร | 14 | 12 | 15 | 14 | 17 | 12 | 18 | 20 | 16 | 13 | 10 | 15 | 170 | 6 | ||
2. | งานการเจ้าหน้าที่ | |||||||||||||||
- ติดต่อสอบถาม | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 3 | - | ||
3. | งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | - | - | |||||||||||||
- ออกระงับเหตุไฟไหม้ | - | 1 | 2 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 3 | ||
- แจกจ่ายน้ำเพื่ออุปโภค-บริโภค | 1 | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | 1 | 6 | - | ||
- ช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | ||
- ออกจับสัตว์ | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | - | - | 2 | ||
4. | งานนโยบายและแผน | |||||||||||||||
- ติดต่อสอบถาม | - | 1 | - | - | - | - | - | - | 1 | - | - | 1 | 3 | - | ||
5. | งานพัฒนาชุมชนและสังคมสงเคราะห์ | |||||||||||||||
- ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | 13 | 4 | 6 | 4 | 8 | 7 | 5 | 1 | 5 | 25 | - | 2 | 80 | - | ||
- ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ | 3 | 1 | 3 | - | 4 | - | 3 | 3 | 1 | 2 | 1 | 2 | 23 | - | ||
- ลงทะเบียนรับเบี้ยสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - | - | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | ||
- ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด | 4 | 2 | 5 | 4 | 6 | 8 | 7 | - | 2 | 9 | 2 | 2 | 51 | - | ||
6. | งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |||||||||||||||
- บริการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า | - | - | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | ||
- บริการแพทย์ฉุกเฉิน (กู้ชีพ) | 30 | 31 | 42 | 26 | 37 | 27 | 40 | 38 | 50 | 39 | 29 | 27 | - | 416 | ||
7. | งานการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม | |||||||||||||||
- ติดต่อรับเงินอุดหนุนด้านการศึกษา/ศาสนา/ประเพณี/กีฬา | 5 | - | - | - | 5 | 1 | 6 | 1 | - | 17 | 12 | 6 | 53 | - | ||
8. | งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก | |||||||||||||||
- รับสมัครเด็กนักเรียน ศพด. | - | - | 9 | 7 | 5 | - | - | - | - | 2 | 5 | - | 28 | - | ||
- ติดต่อเรื่องย้ายเข้า-ออก ศพด. | - | - | 5 | - | 3 | - | - | - | - | - | 2 | - | 10 | - | ||
กองคลัง | ||||||||||||||||
1. | งานจัดเก็บและพัฒนารายได้ | |||||||||||||||
- ชำระค่าภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | - | - | 1 | - | 13 | 78 | 72 | 15 | 20 | - | - | - | 199 | - | ||
- ชำระค่าภาษีป้าย | - | - | 8 | 3 | - | 4 | 3 | 1 | - | - | - | - | 19 | - | ||
- ชำระค่าเช่าแผงตลาด | 434 | 468 | 594 | 314 | 424 | 338 | 386 | 447 | 363 | 395 | 434 | 452 | 5,049 | - | ||
- ชำระค่าน้ำประปา | 644 | 672 | 543 | 725 | 317 | 644 | 645 | 833 | 857 | 183 | 619 | 1,228 | 7,910 | - | ||
- ชำระค่าขยะมูลฝอย | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1,070 | 1.070 | 1,070 | 12,840 | |||
- ชำระรายได้อื่น | 3 | - | 7 | 1 | 6 | 3 | 6 | 5 | 1 | 12 | 1- | 14 | 68 | - | ||
2. | งานทะเบียนพาณิชย์ | |||||||||||||||
- แจ้งจดทะเบียนพาณิชย์ | 1 | - | - | 2 | - | 1 | - | - | - | - | 2 | 1 | 7 | - | ||
- แจ้งยกเลิกประกอบกิจการพาณิชย์ | - | 1 | - | 2 | - | - | - | 1 | - | - | 1 | - | 5 | - | ||
กองช่าง | ||||||||||||||||
1. | งานแบบแผนและก่อสร้าง | |||||||||||||||
- ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร | 2 | 1 | 5 | - | 1 | 2 | 2 | 3 | 1 | 3 | 1 | 1 | 22 | - | ||
- ขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง | - | 1 | 3 | 2 | 3 | 1 | - | 3 | 1 | 1 | 5 | 4 | 24 | - | ||
2. | งานสาธารณูปโภค | |||||||||||||||
- ขออนุญาตใช้น้ำประปา | - | 1 | 4 | 1 | - | 1 | - | - | 1 | 1 | 2 | 4 | 15 | - | ||
3. | งานสถานที่และไฟฟ้า | |||||||||||||||
- ยื่นคำร้องทั่วไปซ่อม/ติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะ | 6 | 5 | 6 | 3 | 8 | 14 | 6 | 9 | 6 | 1 | 8 | 10 | 80 | 3 | ||
รวม | 2,232 | 2,272 | 2,330 | 2,179 | 1,928 | 2,211 | 2,269 | 2,450 | 2,395 | 1,776 | 2,214 | 2,841 | 26,665 | 430 |
ที่มา : งานธุรการ สำนักปลัดเทศบาลตำบลจำปาขัน
ข้อมูล ณ วันที่ 29 กันยายน 2566